Không thể phủ nhận mua hàng online là một phương pháp cực kì tiện ích nhưng nếu không biết cách mua thì khách hàng vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về trải nghiệm không mấy vui vẻ của bản thân khi mua dâu online trên cửa hàng khá nổi tiếng.
Vì đã mua dâu tây tại shop này vài lần nên cô gái tin tưởng đặt hàng, giao thẳng tới địa chỉ của sếp để tặng, cẩn thận dặn shop viết thiệp tình cảm. Sau đó, cô nàng đặt mua thêm 2kg dâu nữa để sử dụng.
Thế nhưng khi nhận được sản phẩm, vị khách hàng mới tá hoả vì số dâu hỏng phân nửa. Hộp dâu tặng sếp cũng không khác biệt là bao, quả thì dập nát, quả lại mốc meo. Hơn thế, tấm thiệp nhờ shop viết hộ lại biến thành tờ hoá đơn với phần note cẩu thả.
Phản hồi với cửa hàng, nhân viên cho biết đã chọn từng quả để đóng hộp chứ không có chuyện bán dâu tây hỏng cho khách. Tuy nhiên, sau một hồi đôi co cùng lời hứa sẽ đổi trả thì cửa hàng biệt vô âm tín, tin nhắn của khách chỉ xem chứ không trả lời.
Chính thái độ bán hàng đã khiến cô gái bức xúc, quyết định đăng tải toàn bộ câu chuyện và nội dung tin nhắn với cửa hàng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nhiều người đã bày tỏ thái độ bức xúc vì cách xử lý thiếu trách nhiệm của cửa hàng:
- Dâu tây như thế này mà cũng dám đóng hộp đem bán, đông khách quá nên làm ăn chộp giật đây mà.
- Quà tặng sếp thì cứ đi mua, tự chọn từng quả cho chắc chứ không tin được vào cách làm ăn của shop nào đâu.
- Dâu này là để lâu đến nỗi hỏng mốc lên rồi chứ không phải do vận chuyển đâu.
Dung (Nguoiduatin.vn)