Mới đây, một vị khách đã đăng tải trên các hội nhóm review kèm theo loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa người bán hàng online và mình. Đọc xong các đoạn tin nhắn và thông qua câu chuyện vị khách này kể thì dân mạng cùng đồng cảm và bênh vực.
"Chào mọi người, lần đầu em đi "bóc phốt" đây ạ. Hôm qua em có đặt xoài của 1 chị trong nhóm, 2 cân xoài và 1 "chai chấm thần thánh" hẹn chiều hôm nay sẽ giao hàng đến. Nhưng đến chiều nay bà chị lại nhắn báo em là hết nước chấm, hỏi em là "dùng muối nhé". Em mua ăn cả hội, mua xoài chỉ vì chai nước chấm thôi nên cả lũ cân nhắc lại, bảo không lấy xoài ạ.
Em đang định hẹn chị gái là lần khác có nước chấm thì giao cho em, chưa nói xong thì bà chị bảo em đặt "sang mõm" ạ, đặt "vui tính", "rảnh háng" này nọ, rồi lại nói em "hỗn", nói chuyện như bằng vai phải lứa. Em bàng hoàng luôn mọi người ơi, trần đời 26 năm đặt hàng online lần đầu tiên em gặp người bán hàng như thế này.
Chị này lúc thì bảo sinh năm 1988, kêu em hỗn, lúc sau em nhắn sao lớn tuổi nói chuyện như vậy thì quay ngoắt bảo nhầm, chỉ bảo chỉ sinh 2001. Vài phút sau thấy chị gái vừa khen em xinh, vừa bóc phốt em trên tường nhà bà vì chuyện đặt xoài cho bàn dân thiên hạ ạ! Khổ cái thân em, chưa ăn được miếng xoài nào đã bị ăn chửi, nhờ anh chị trong hội phân xử giúp".
Câu chuyện khiến dân mạng ai nấy đều bất bình, rôm rả bình luận xin link Facebook để đòi lại công bằng cho cô gái mua hàng. Nhiều người cho biết, mình cũng từng là khách hàng của cô gái bán xoài này và bị cô mắng chửi thậm tệ khi huỷ đơn hàng vì nguyên nhân bất khả kháng.
Hiện vụ việc đang gây chú ý trên mạng xã hội.
Dung (Nguoiduatin.vn)