Nhắc đến những YouTuber nổi đình nổi đám một thời không thể không nhắc đến bà Tân Vlog. Bắt đầu được biết đến nhiều từ giữa năm 2019 nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội.
Ở thời điểm được đông đảo khán giả chú ý, mỗi video của bà Tân Vlog đều sở hữu lượng tương tác khủng, từ vài triệu đến vài chục triệu người xem là chuyện bình thường. Thậm chí có thời điểm kênh YouTube của bà Tân Vlog thu về hơn 75 triệu lượt xem mỗi tháng.
Không những thế, kênh của bà Tân Vlog cũng lọt top 3 kênh YouTube tăng lượt đăng ký nhanh nhất thế giới trong vòng 24h. Chính vì những con số ấn tượng này mà đông đảo khán giả cho rằng, bà Tân Vlog và con trai đã thu về số tiền khủng sau mỗi video.
Tuy nhiên theo thời gian, con số này ngày một giảm, thậm chí là giảm sâu khi bà Tân Vlog liên tục dính những "phốt" như mất vệ sinh trong quá trình nấu ăn, hình ảnh mang tính phản cảm,...
Kể từ thời điểm đó đến nay, bà Tân Vlog cùng con trai vẫn chăm chỉ hoạt động YouTube song con số không thể nào bì được so với thời kỳ đỉnh cao. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh chỉ nhận được 4,2 triệu lượt đăng ký theo dõi, con số người xem trên mỗi video cũng dao động ở mức vài trăm nghìn.
Có lẽ sau thời gian làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, bà Tân Vlog đã quay trở lại với cuộc sống thực. Trang cá nhân của bà Tân Vlog cũng chỉ đăng tải những hoạt động liên quan tới các video trên YouTube chứ không cập nhật gì thêm, số người tương tác cũng kém hơn hẳn so với thời hoàng kim.
Theo Minh Ngọc (Saostar.vn)