Tai nạn mua - bán hàng online đã trở thành một "sản phẩm" tặng kèm thường thấy của loại hình shopping thời 4.0. Bao nhiêu câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra mỗi ngày giữa bộ ba rắc rối khách hàng - chủ shop - shipper, có thể nói là kể mãi mà không hết.
Mới đây, một câu chuyện boom hàng ngang nhiên đã được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Khác với những lần trước, lần này thái độ của người khách "đặt cho sang mồm" này khá côn đồ, dữ tợn. Chẳng những, không "bùng" một cách im lặng, khách hàng này thậm chí còn đe dọa lại cả shipper: "Không mua, đưa tới nhà là đập chết".
Người đưa hàng lần này chắc hẳn phải có một trải nghiệm vô cùng đau tim cho nên mới viết lại dòng chú ý rằng: "Khách nói chuyện rất côn đồ, bảo không mua đưa tới nhà là đập chết rồi cúp máy".
Có lẽ phải đến 99% khả năng, khi kiện hàng này được giao trả lại cho người bán thì họ cũng ậm ừ bỏ qua, không liên hệ lại với kẻ "bùng" hàng đó nữa kẻo lại gặp rắc rối thì đau đầu.
Trước tình huống này, cư dân mạng đều không ngừng bức xúc để lại bình luận:
- Nói thật chứ làm shipper kiểu này đau tim quá. Đặt cho đã xong người ta đưa hàng đến thì còn giở giọng côn đồ. Mệt!
- Không mua thì đặt cho sang miệng à? Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được!
- Bán hàng thời nay cũng hên xui nhỉ, lúc livestream chốt cứ như mưa rào đại hạn rồi đến khi ship hàng thì toàn thuê bao không liên lạc được. Đến khổ.
- Thiết nghĩ các hãng mua bán nên lập 1 black list số điện thoại của các thanh niên như này rồi chia sẻ với nhau nhau. Cứ bùng hàng từ 3 lần trở lên thì cạch mặt vĩnh viễn khỏi mua hàng.
Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.
Dung (Nguoiduatin.vn)