Câu chuyện đi làm tóc cuối năm luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm, gần đây, trên các mạng xã hội chia sẻ nhiều câu "Tóc chỉ đẹp khi còn ở tiệm" và có rất nhiều chị em đồng cảm với câu nói này.
Câu chuyện của H.H dưới đây cũng sẽ là một bài học cho các chị em, hiện tại bài review trải nghiệm khi đi làm tóc của cô nàng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, dù mới đăng tải nhưng bài viết đã nhận được lượng like/share đông đảo.
Cuối năm rồi đi làm tóc thật sự hên xui và năm nay người rơi vào "ô mất lượt" là mình. Ngày 17.1 mình có đi làm tóc gồm: Cắt + xoăn sóng + nhuộm tại D hair salon tại Cầu Giấy hết 1.900.000 VNĐ giảm 15% còn 1.615.000 VNĐ.
Ngày 17/1 mình làm tóc từ 1h -10h tối xong về luôn và không quay hay chụp ảnh lại mái tóc. Hôm sau có nhờ bạn chụp lại tóc đằng sau thì thấy tụt hết sóng, mình có nhắn hỏi lại tiệm, sau đó đi gội sấy ngoài hàng gần nhà vẫn không lên được sóng như cũ. Mình có nhắn hỏi tiệm thì bên đó đổ lỗi tại mình không biết sấy rồi đổ cho tại tiệm gội đầu gần nhà mình không biết sấy nên không lên sóng. Vì tình trạng sóng duỗi ra gợn nhẹ và chỉ xoăn đuôi là chủ yếu nên có nhắn lại cho salon và bên đó nhận bảo hành cho mình.
Hôm mình đi bảo hành, mặc dù được nhân viên làm đúng như như quy trình nhưng tóc của mình vẫn tụt sóng, không được như sóng ban đầu. Nhân viên còn bảo: "Muốn sóng xoăn nữa thì em bóp gel thôi chứ không xoăn được nữa đâu, sấy hết cỡ rồi" và chê đồ mình dưỡng ở nhà không phải đồ hãng nên không lên sóng.
Ức chế nhất là 1 bạn nhân viên ở đó nói đểu mình: "Anh muốn nhà lầu xe hơi nhưng đâu phải muốn là được. Cũng như em phải xem tóc em như nào mới lên được sóng chứ. Cách tốt nhất là duỗi ra và bên anh trả lại tiền, đỡ tốn thời gian của đôi bên". Thật sự lúc này mình cảm thấy bực vô cùng. Nuôi tóc hơn 2 năm trời để đi làm, lúc làm thì nói tóc em khỏe làm vô tư rồi bây giờ lại bảo tóc em không làm được nên bị duỗi thì đấy là do tóc em. Làm xong được dặn bên anh bảo hành 1 tháng nhưng mới 17 ngày ra bảo hành thì lại nói rằng em làm được hơn nửa tháng, tóc nó duỗi dần là đúng rồi.
Mình có đứng lên đi về luôn sau đó, chị chủ chỉ hỏi 1 câu “Ơ không uốn nữa à?” rồi thôi. Từ đầu tới cuối mình không nhận được 1 câu xin lỗi nào dù thái độ của mình rất thiện chí tìm hướng giải quyết. Bỏ tiền ra để làm xoăn giờ lại bảo duỗi thẳng và khi đến bảo hành mình cũng không được tôn trọng.
Ban đầu chọn salon này vì thấy quảng cáo nhiều, vào xem feedback thấy khen nhiều và có vẻ có tâm + gần nhà nên đi. Nhưng quả thực sau lần trải nghiệm này thì mình sẽ không bao giờ quay lại nữa. Không chỉ thái độ của nhân viên đổ lỗi cho khách hàng không biết cách chăm sóc mà dịch vụ bảo hành của Salon cũng khiến mình không hài lòng.
Cùng với bài đăng, H.H đã công khai loạt tin nhắn của mình với tiệm Salon:
Theo Minh Minh (Pháp luật & Bạn đọc)