Những người bán hàng đều phải chấp nhận một thực tế rằng không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi, kể cả khi khách đã nhận hàng, tiền đã thu về túi nhưng rủi ro vẫn tồn tại. Chẳng hiếm trường hợp khách mua hàng về dùng chán chê rồi đòi trả lại, ví dụ như trường hợp của một cửa hàng dưới đây mới gặp phải.
Theo ghi nhận, một nickname có tên Mai Thúy đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh, chụp lại một đôi dép cao gót của chị em phụ nữ bị bẩn và có dấu hiệu mòn đế kèm theo lời chia sẻ: ''Bán hàng giờ đã khó khăn, gặp những khách như thế này còn khó hơn vạn lần hơn. Chị ấy mua đơn hàng trên shop của em, thấy báo rộng nên đã bấm hoàn trả hàng. Chuyện cũng chẳng có gi đáng nói, cho đến khi nhận được kiện hàng về thì bẩn như thế này em bán làm sao được nữa.
Lúc nhận hàng về em cũng chủ quan không kiểm tra lại. Sau khi phát hiện giày đã bị sử dụng mòn cả đế, em có nhắn tin thì vị khách này không trả lời và gọi bằng số của chính của em thì không nghe máy. Thế nhưng, lấy số khác gọi thì lại nghe và nói chỉ thử thôi chứ chưa đi. Xin hỏi mọi người, có ai đi thử mà bẩn như thế này được không ạ. Nói được vài câu thì tắt bụp máy luôn chứ, thật sự tồi quá là tồi luôn, như thế này thì bán sao được nữa''.
Theo như chia sẻ này, cửa hàng đã bán và giao hàng chiếc giày cao gót vào ngày 09/05. Thế nhưng, sau nhiều ngày sử dụng vị khách này đã nói đi bị rộng nên đã trả lại hàng vào ngày 17/05. Sau khi nhận lại hàng, chủ shop đã phát hiện chiếc giày cao gót này đã bị sử dụng nhiều dẫn đến việc bị bẩn cũng như có dấu hiệu mòn đế. Chủ shop đã lấy số điện thoại của mình nhắn tin và gọi nhiều lần nhưng khách hàng không nghe máy. Cho đến khi dùng số điện thoại lạ gọi thì nghe máy, và nói rằng chỉ đi thử đôi giày thôi sau đó tắt máy.
Theo Hoàng Tuân (Helino)