Chuyện các quán xá, shop, cửa hàng... đối xử tệ với shipper thì không thiếu dù lần nào cũng nhận về sự phẫn nộ của dân mạng. Những nơi này, các người chủ không ý thức được rằng, shipper đóng vai trò tối quan trọng trong việc đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh và khách thì không thể ra khỏi nhà.
Thế nên, chuyện một quán ăn hỗ trợ shipper tận tình đã thực sự khiến cộng đồng mạng và anh em shipper ấm lòng. Cụ thể, quán sẵn sàng hỗ trợ hoàn tiền cho shipper nếu khách không nhận hàng, mời trà tắc (chanh) các shipper, ngoài ra còn hỗ trợ 15 nghìn cho các đơn hàng từ 8 món trở lên.
Dòng thông báo tuy khá dài nhưng lại là mong muốn của tất cả các anh em làm nghề giao hàng. Công việc shipper, mà nhất là shipper đồ ăn, tiền kiếm được thì nhiều đấy nhưng cũng là lĩnh vực dễ dính "tai nạn" nhất. Khi thì khách không nhận hàng, khi thì món ăn đi trên đường bị nguội thế là bị phàn nàn, rồi các quán sang chảnh lại có thái độ với những người shipper.
Hình ảnh về cửa hàng có tấm bảng thông báo thú vị nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy, quán ăn này đã hành xử rất khéo léo khi thời đại dịch bệnh, chắc chắn nếu người ta không thể ra tận nơi để thưởng thức món ăn, thì shipper chính là cứu cánh cho các quán xá này.
Lộc (Nguoiduatin.vn)