Chăm sóc khác hàng vô trách nhiệm, khách hỏi han thì bị chủ shop 'vả mặt' với tuyên bố: Chị 50 tuổi rồi nhé!

22/07/2021 09:07:38

Đến việc tối thiểu là trả lời những thắc mắc của khách hàng mà shop còn không làm được. Đến khi khách thắc mắc lại lôi tuổi ra dạy đời.

"Khách hàng là Thượng Đế", câu nói này chẳng mấy khi sai. Mua bán không chỉ thực hiện một lần nên tốt nhất những người làm kinh doanh nên biết cách khiến khách hài lòng. Ít nhất trong chuyện lịch sự trong giao tiếp, giao dịch.

Mới đây, một khách nữ bức xúc đăng tải bài viết tố một shop vô trách nhiệm.

"Nhiều khi bỏ tiền ra mua đồ mà thấy mình như đi xin vậy. Mua hàng bị lỗi đế do bên shop mà bảo đổi thì lại nhất định không cho đổi, kêu chỉ bảo hành.

Mang ra shop để bảo hành. Mà hỏi mấy lần là bao giờ thì bảo hành xong, shop cũng không trả lời. Cho đến ngày hôm nay hỏi rất tử tế.

Thấy shop trả lời lại mà sốc luôn. Sau khi nói xong câu " Giày đã sửa xong đâu mà báo" thì đúng kiểu mình trố mắt ra luôn ý.

Đang định xanh chín với shop thì thấy bảo câu tiếp theo. 50 tuổi mà mình không nghĩ lại cư xử với khách hàng thái độ ra mặt như vậy".

Chăm sóc khác hàng vô trách nhiệm, khách hỏi han thì bị chủ shop 'vả mặt' với tuyên bố: Chị 50 tuổi rồi nhé!
Hình ảnh chủ shop đối đáp với khách hàng.

Đây chính là chia sẻ của khách nữ. Đính kèm là đoạn tin nhắn của cô với chủ shop. Cô hỏi han vô cùng bình thường nhưng liên tục bị "bốp chát" từ phía người làm kinh doanh.

"- Shop đã bảo hành xong giày cho mình chưa?

- Chào bạn, mình là nhân viên của shop, mình có thể giúp gì cho bạn.

- Thời gian như nào cũng không báo lại một câu.

- Giày đã sửa xong đâu mà báo. Khi nào shop sửa xong sẽ nhắn tin để bạn đến lấy.

- Bên bạn chăm sóc khách hàng như vậy à? Nói không có chủ vị ngữ vậy. Khi nào là khi nào bạn, mình cần thời gian cụ thể. Bạn hẹn ngày chính xác giúp mình. Cảm ơn.

- Em ơi chị 50 tuổi rồi nhé. Em cần chị gọi bằng gì để chị gọi".

Đọc xong mà người ta bàng hoàng về thái độ của vị chủ shop này. Cô đưa cả tuổi tác ra để trả treo với khách hàng.

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu gặp phải shop như thế thì tốt nhất nên "chạy dài". Buôn bán điều đầu tiên là phải tôn trọng khách hàng. Ở đây, rõ ràng chủ shop giày không làm được.

- Shop như kiểu bán xong không cần khách nữa vậy. Dù sao lỗi sai cũng ở shop nên chú ý nhiều hơn. Nhân tiện bạn khách cho xin cái tên để lần sau né sớm nào.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Nổi bật