Tấm biển thông báo biến thành một câu hỏi gây hoang mang cho nhiều người. Chỉ thiếu hai chữ cái nhưng ý nghĩa của tấm biển đã bị thay đổi hoàn toàn.
Biển thông báo càng gây cười khi được nhìn kết hợp với các yếu tố xung quanh. Bên trên là biển báo cấm rẽ trái, bên dưới lại hỏi "được rẽ hả". Người đi đường hẳn là mất mấy giây để xem đi thế nào mới đúng luật.
Ngay bên phải tấm biểnlà bảng quảng cáo in hình chàng trai có khẩu hình như đang phát âm từ "hả". Sự trùng hợp thú vị càng khiến người xem thích thú. Được biết tấm biển này được chụp ở Hải Phòng.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci có lẽ nào đang kinh doanh cả chuối? Không rõ thanh niên láu cá nào đã kì công vẽ biểu tượng của Gucci lên vỏ chuối tây thế này nhưng rõ ràng là hiệu ứng gây cười khá tốt.
Liên tưởng đến clip bóc giá đồ hiệu của rich kid gần đây, nhiều người nói đùa: "Đồ ăn của giới nhà giàu luôn phải đẳng cấp".
Fan của chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng MTP chắc chắn sẽ bất ngờ với tình huống trớ trêu này. Cấp trên của con gái đích thị là "sếp" rồi, nhưng "Sếp" này biệt danh của Sơn Tùng cơ bác ơi!
Biệt đội ninja này đáng yêu khỏi bàn. Và điểm nhấn làm nên khác biệt là phần mũ trùm kín đầu từ… bỉm. Đây chắc chắn sẽ là tấm ảnh để đời của cả gia đình.
Theo Duy Nam (Soha/Thời Đại)