Victoria's Secret trải qua nửa năm đầu 2020 khủng hoảng và đầy biến động. Nhiều nguồn tin cho rằng hãng không thể vượt qua nổi dịch Covid-19 và tuyên bố phá sản.
Tuy nhiên, thông tin này chưa chính xác. Theo BBC, Victoria's Secret hiện mất khả năng thanh toán các khoản nợ và rơi vào tình trạng để bên thứ 3 giám sát tình hình kinh doanh ở thị trường Anh.
Mới đây, thương hiệu bắt đầu chuyển dần sang hướng đi mới khi thiết kế những mẫu khẩu trang. Mức giá của mỗi thiết kế khoảng 9,5 USD (220,210 VNĐ). Nhãn hàng sử dụng hình ảnh của các thiên thần như Jasmine Tookes, Barbara Palvin để quảng bá sản phẩm.
Tuy nhiên,màn chuyển hướng kinh doanh này của thương hiệu nội y cũng vướng luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá sự nhanh nhạy của hãng khi quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng cũng như biết cách cứu vớt một phần doanh số sau sụt giảm mạnh dẫn đến phải đóng nhiều cửa hàng bán lẻ.
Tuy nhiên, sốc khác lại cho rằng dịch Covid-19 đã xuất hiện từ đầu năm, khẩu trang liên tục khan hiếm nhưng đến giữa hè Victoria’s Secret mới sản xuất và bày bán mặt hàng này. Nhiều người cho rằng hãng không mấy quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng mà chỉ bán hàng để cứu vớt doanh thu và tạo sự chú ý đến giới mộ điệu trên thế giới.
TH (Nguoiduatin.vn)