Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ

02/08/2018 10:32:45

Jacquemus bán mũ cói 14 triệu đồng, Fendi giới thiệu dép lê hơn 33 triệu đồng.

Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ
Trong khoảng bốn năm trở lại đây, những phụ kiện của thập niên cũ như dép lê, mũ cói, làn đi chợ... trở thành nguồn cảm hứng của các nhà mốt lớn theo xu hướng retro. Chúng được làm lại với chất liệu đắt tiền hơn, giá lên tới hàng chục triệu đồng.
Dưới bàn tay của nhà thiết kế Jacquemus, mũ cói dân dã được làm kích thước lớn hơn với giá dao động trong khoảng 590 - 770 USD (13 - 18 triệu đồng).

 

Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 1
Tháng 3, Gucci mở bán tất đính pha lê siêu nhỏ tạo hiệu ứng lấp lánh, giá 1.080 bảng (hơn 32,3 triệu đồng).
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 2
490 USD (hơn 11 triệu đồng) là giá mà Gucci đưa ra cho một đôi dép nhựa quai hậu khiến nhiều tín đồ thời trang sửng sốt. Hiện nhà mốt này bán thêm tất đính pha lê siêu nhỏ với giá 1.080 bảng (hơn 32,3 triệu đồng).
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 3
Đôi dép lê bằng da Oran của Hermes với hình chữ H đặc trưng có giá 680 USD (gần 16 triệu đồng) là món phụ kiện được nhiều sao Việt lẫn tín đồ thế giới yêu thích. Oran thuộc dòng dép classic của hãng, được sản xuất hàng năm và đổi mới qua từng mùa. Dép Hermes Oran có 21 sắc màu khác nhau, giúp các tín đồ dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục.
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 4
Fendi bán dép 1450 USD (33,7 triệu đồng) nhờ đính rất nhiều lông thú – chất liệu đặc trưng của nhà mốt đến từ Italy.
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 5
Versace tung ra mẫu dép lê màu tím theo xu hướng màu hot nhất năm nay, đính logo Medusa đặc trưng. Thiết kế có giá 355 USD (8,2 triệu đồng).
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 6
Ở mùa mốt Xuân Hè 2018, Gucci còn gây chú ý với mẫu túi nhựa giá 980 USD (22,7 triệu đồng). Trên mạng xã hội, giới yêu thời trang gọi vui chiếc túi là giỏ đựng đồ giặt, xô lau nhà.
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 7
Celine lăng xê túi nylon giá 590 USD (khoảng 13,4 triệu đồng). Chúng được giới trẻ Trung Quốc, Hàn Quốc phát cuồng.
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 8
Túi xách giống làn đi chợ với chi tiết đan thủ công intrecciato đặc trưng mốt của Bottega Veneta. Thiết kế có giá 10.300 USD (hơn 230 triệu đồng). 
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 9
Một trong những chiếc "túi đi chợ" nổi tiếng của làng mốt sớm được lăng xê là chiếc làn của Louis Vuitton. Mẫu túi thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2012 có giá từ 2.600 USD (60 triệu đồng) đến 3.200 USD (73 triệu đồng) tùy kích thước.
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 10
Balenciaga khiến các tín đồ bất ngờ với mẫu túi nhựa chuyên dùng để đựng chăn, ga, gối có giá 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).
Những món đồ dân dã trở thành phụ kiện thời trang đắt đỏ - 11
Trong bộ sưu tập Thu Đông 2014, Karl Lagerfeld biến chiếc giỏ đựng đồ trong siêu thị thành túi xách thời thượng với mức giá siêu đắt đỏ 12.000 USD (khoảng 274 triệu đồng).

Theo Sao Mai (VnExpress.net)

Nổi bật