Thiết kế được Louis Vuitton ra mắt trên sàn diễn Xuân - Hè 2020 với nhiều tông màu khác nhau như xanh biển, xám hay xanh bạc hà với chiều dài gần 100 cm có thể tạo thành nhiều nút thắt khác nhau.
Nhiều dân mạng cho rằng không đáng để mua chiếc thắt lưng hàng hiệu trông giống dây buộc đồ. Nhiều người khác lại cho rằng trông chiếc thắt lưng hàng hiệu của Louis Vuitton trông hệt như dây rút quần thun.
Tài khoản Linaissa nhận xét: "Bỏ ra số tiền khá cao để sở hữu mẫu phụ kiện bằng vải, tôi chắc chắn phải suy nghĩ nhiều. Thật sự thiết kế mới của nhà mốt Pháp rất dễ kiếm trên các trang bán hàng trực tuyến với mức giá chưa đến 2 USD".
Thế nhưng, nếu tìm trên các trang bán hàng online quốc tế, thì một số trang thông báo sản phẩm này hết hàng. Điều này cũng chứng tỏ rằng, sức hút và sự sáng tạo của các sản phẩm hàng hiệu, dù thiết kế “bình dân” như thế nào cũng luôn có sức hút riêng với người yêu hàng hiệu.
Đây không phải lần đầu tiên ông lớn trong ngành thời trang này chơi trội. Trước đó, nhà mốt Pháp cũng tạo ra luồng tranh cãi khi biến tấu những đôi giày đặc trưng Archlight trở nên tiện dụng với chất liệu 100% cao su chống thấm nước. Louis Vuitton có nhiều tông màu khác nhau từ gam trung tính như trắng, đen, xanh quân đội cho đến sắc hồng ngọt ngào. Mỗi chiếc giày giá cũng cả nghìn đô. Nhiều người thắc mắc rằng tại sao phải bỏ ra 1 số tiền khủng chỉ để mua 1 "đôi ủng hạng sang" để đi trời mưa?
TH (Nguoiduatin.vn)