Peripera
Peripera là hãng mỹ phẩm hướng đến sự trẻ trung năng động, đối tượng của hãng là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 22. Chỉ cần nhìn sơ, bạn có thể cảm thấy phong cách "kẹo ngọt’’ thấm nhuần vào package của từng sản phẩm. Tuy nói là thương hiệu phù hợp với tuổi teen, nhưng Peripera lại được các beauty bloggers đánh giá khá cao về chất lượng.
Peripera trực thuộc Clio – thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, được thành lập bởi một nghệ sĩ make up chuyên nghiệp. Do đó cách phối màu của các sản phẩm Peripera cũng rất bắt mắt. Thương hiệu chủ yếu thiêng về các màu sắc rực rỡ như: đỏ, cam, hồng – mang đến nét đẹp cá tính có chút nổi loạn. Hãng hoạt động với mục tiêu tô điểm thêm sắc màu rực rỡ trong phong cách trang điểm của các cô gái.
Black Rouge
Tuy ra mắt đã được một thời gian, nhưng trong thời gian gần đây, Black Rouge mới thực sự trở thành "con cưng" của giới làm đẹp tại Hàn Quốc. Black Rouge là thương hiệu tiên phong đi đầu xu hướng mỹ phẩm đột phá và đa năng. Bạn nghĩ sao nếu như một sản phẩm có nhiều công dụng và cách sử dụng khác nhau như: kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm được tích hợp trong 1 sản phẩm; son kem cộng kem chống nắng cho ra phấn má hồng…
Mỗi sản phẩm của Black Rouge tựa như một chiếc hộp đa-zi-năng chờ được khám phá. Bởi từng ‘’item’’ không chỉ mang một mà đến hai ba công dụng khác nhau. Bạn có thể cập nhật các video hướng dẫn cách pha trộn sản phẩm của hãng để tạo ra các item hoàn toàn khác biệt trên website của Black Rouge.
3CE
Trong vài năm trở lại, 3CE đã trở thành một "tượng đài’’ tại Hàn Quốc. Khi nhắc đến mỹ phẩm trang điểm, ngay lập tức 3CE sẽ là cái tên được gợi ý đầu tiên. 3CE sở hữu package "siêu yêu’’ đi cùng chất lượng tuyệt vời. Thậm chí, một số thương hiệu khác đã lấy 3CE làm kim chỉ nam trong việc sản xuất mỹ phẩm.
Bên cạnh mỹ phẩm, 3CE còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, với mục tiêu định hướng phong cách lifestyle cho các bạn nữ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một thỏi son phù hợp với bộ trang phục tại cửa hàng của 3CE.
Pony Effect
Đối với các tín đồ làm đẹp thì Pony Effect là cái tên đã quá quen thuộc. Vốn được lập bởi "phù thủy trang điểm’’ Pony, nên thương hiệu mỹ phẩm này cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Pony là một trong những beauty bloggers có thâm niên tại Hàn Quốc, vì vậy hơn ai hết cô nàng hiểu rõ phái đẹp cần gì và muốn gì.
Mamonde
Nhắc đến Mamonde, điều đầu tiên người khác liên tưởng tới là một khu vườn xanh tươi ngập tràn hương thơm. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các loại hoa (hoa trà, hoa sen, hoa nhài). Nhờ đi theo hướng make up dịu nhẹ, thân thiện với làn da nên Mamonde được sử dụng rộng rãi.
Theo Quang Vũ (Trí Thức Trẻ)