Thông tin iPhone 12 Pro Max mới kích hoạt đã gặp lỗi được chia sẻ vào trưa ngày 28/11 bởi một người dùng Facebook trên một group chuyên về công nghệ. Theo đó, anh này cho biết chiếc iPhone 12 Pro Max được mua ngay vào đêm 26/11 khi mới mở bán và kích hoạt vào đêm 27/11. Chỉ một ngày rưỡi sau đó tức gần thời điểm đăng bài, chiếc máy này đã dính lỗi sọc màn hình.
Đáng chú ý, anh này cho biết mình là người đầu tiên được mua tại cửa hàng, lại còn "nâng như nâng trứng" nhưng máy vẫn bị lỗi.
Hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro Max bị lỗi sọc màn hình:
Nhìn qua video, có thể thấy phần sọc xanh ở rìa màn hình khá dễ phát hiện:
iPhone 12 Pro Max lỗi sọc màn hình |
Nếu theo thông tin được cung cấp bởi người dùng này thì khả năng cao lỗi này đến từ phía nhà sản xuất, vậy nên việc đổi máy theo chính sách bảo hành iPhone chính hãng là rất khả thi. Do đó nếu bạn mua iPhone 12 chính hãng ở các chuỗi cửa hàng uy tín và gặp trường hợp tương tự thì hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ được đổi máy 1-1 mà không gặp khó khăn gì.
Trên thực tế, nhiều người có kinh nghiệm từng khuyên là không nên mua các sản phẩm công nghệ như iPhone vào đợt đầu vì chúng rất dễ gặp lỗi. Những lỗi phần cứng/ phần mềm này thường được Apple cập nhật và sửa chữa vào các lô sản xuất sau. Vì thế, nếu đang có nhu cầu mua iPhone 12 mới, có lẽ bạn chưa cần phải quá vội vã.
Theo Long98 (Pháp luật & Bạn đọc)