Xiaomi vừa mới khai trương cửa hàng Mi Home thứ 5.000 của mình tại Trung Quốc, nằm ở thành phố Thẩm Dương. Đây là một cột mốc rất quan trọng đối với Xiaomi, trong kế hoạch mở rộng và xâm chiếm thị phần của Huawei. Đây cũng là cửa hàng Mi Home đầu tiên sử dụng logo mới của Xiaomi.
Tại cửa hàng Mi Home này, người dùng có thể tìm thấy những chiếc smartphone hàng đầu mới nhất của Xiaomi, như Mi 11 Pro, Mi 11 Ultra và Redmi K40. Trong sự kiện khai trương, Xiaomi cũng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Xiaomi đã từng là một hãng smartphone chuyên bán online. Nhưng sự thay đổi từ năm 2015, với việc mở cửa những cửa hàng Mi Home đầu tiên, giúp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, gần như đã giúp Xiaomi hồi sinh và gặt hái nhiều thành công.
Sự gia tăng về số lượng các cửa hàng Mi Home thực sự đáng kinh ngạc. Tính đến năm 2017, Xiaomi chỉ có 100 cửa hàng Mi Home tại Trung Quốc, và chuẩn bị kế hoạch để nâng con số này lên 200. Đến tháng 12 năm 2020, số cửa hàng Mi Home đã tăng lên tới 1.000.
Và đến hiện tại, Xiaomi đã có 5.000 cửa hàng Mi Home. Điều đó có nghĩa là chỉ trong vòng 3 tháng, Xiaomi đã có tới 4.000 cửa hàng mới trên khắp Trung Quốc. Một tốc độ tăng trưởng và mở rộng thực sự đáng nể, cũng cho thấy tham vọng rất lớn của Xiaomi trong việc giành lấy thị phần của các đối thủ.
Theo NAI (Pháp luật & Bạn đọc)