Mới đây, Apple đã tung ra bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với nhiều nâng cấp mới, đáng chú ý phải kể tới màn hình ProMotion 120Hz lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone. Tính năng này có vẻ mới đối với người dùng iPhone nhưng thực chất ở phía Android, tần số quét 120Hz đã được trang bị từ lâu trên các dòng máy flagship cao cấp, thậm chí nhiều máy tầm trung cũng được trang bị tính năng này.
Như thường lệ, ngay sau khi Apple ra mắt iPhone mới với điểm nhấn về màn hình ProMotion 120Hz, Samsung đã có một màn "đá xoáy" Apple bằng một dòng tweet mang đậm tính chất "cà khịa".
Dòng trạng thái được đăng tải bởi một tài khoản chính thức có "tick xanh" của Samsung tại thị trường Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên Samsung có động thái "cà khịa" đối thủ. Mỗi lần ra mắt bất cứ dòng sản phẩm mới nào, Samsung đều có những bài đăng để chế giễu cũng như đá xoáy các sản phẩm của đối thủ, đồng thời cũng không quên quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Về cơ bản, bộ đôi iPhone 13 năm nay sử dụng công nghệ màn hình LTPO tự động điều chỉnh tần số quét màn hình dựa trên tác vụ và nội dung được hiển thị trên màn hình nhằm tiết kiệm pin. Công nghệ này đã từng được Samsung trang bị trên Galaxy S21 Ultra ra mắt hồi đầu năm nay. Còn smartphone đầu tiên của Samsung trang bị màn hình tần số quét 120Hz là Galaxy S20 series ra mắt vào đầu năm ngoái.
iPhone 13 Pro và 13 Pro Max hiện tại đang có mức giá khởi điểm từ 999 USD và 1099 USD cho phiên bản bộ nhớ 128GB tiêu chuẩn.
Theo Thế Duyệt (Pháp Luật & Bạn Đọc)