Tinder đã khởi động sáng kiến vắc-xin tại Việt Nam để khuyến khích các thành viên trẻ thuộc thế hệ Z đi tiêm chủng khi cả nước cố gắng thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho 70% dân số trên 18 tuổi vào năm nay.
Với sáng kiến này, Tinder cho phép thành viên truy cập vào một mục trung tâm vắc-xin hoàn toàn mới trong ứng dụng, nơi họ có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng của mình và kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa với các hình dán tương tác trên hồ sơ.
Các nhãn hiển thị bao gồm "Đã được tiêm vắc-xin", "Sắp được tiêm vắc-xin" và "Miễn dịch cộng đồng" (tức từng là F0). Tất cả thành viên Tinder tại Việt Nam đều có thể tiếp cận chức năng mới này. Lưu ý, thông tin hiển thị này hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của người dùng, không phải là thông tin đã xác thực bởi các cơ quan chức năng.
"Tiêm vaccine đã trở thành một chủ đề trò chuyện phổ biến trên Tinder. Khi Việt Nam bước sang giai đoạn sống chung an toàn với đại dịch Covid-19, chúng tôi muốn mở rộng hỗ trợ và khuyến khích các thành viên của chúng tôi được trang bị tốt hơn để quay trở lại các hoạt động thường ngày", đại diện Tinder cho hay.
Bên cạnh đó, đại diện Tinder cũng cho biết thêm: "Khi Việt Nam bước sang giai đoạn sống chung an toàn với đại dịch COVID-19, chúng tôi muốn mở rộng hỗ trợ và khuyến khích các thành viên của chúng tôi được trang bị tốt hơn để quay trở lại các hoạt động hẹn hò ngoài kia. Mục đích của chúng tôi là làm cho việc hẹn hò trở nên an toàn hơn ở mọi nơi và cho tất cả mọi người - hình dán vắc-xin Tinder sẽ giúp việc thể hiện tình trạng tiêm chủng của bạn trở nên dễ dàng, màu sắc và thú vị hơn".
Sáng kiến này của ứng dụng hẹn hò được quan tâm bậc nhất hiện nay đã khiến nhiều người dùng không khỏi bất ngờ. Nhiều fan còn để lại những bình luận hài hước như "Hẹn hò giờ đây cũng cần phải an toàn" hay "An toàn trước khi hẹn hò",... với sáng kiến của Tinder.
Theo Trần Nhựt Nam (Saostar.vn)