Nhằm hưởng ứng buổi công chiếu Star Wars: The Rise of Skywalker vào ngày 20/12/2019 sắp tới, Coca-Cola đã ra mắt phiên bản giới hạn với hai nhân vật chính Rey và Kylo Ren cầm 2 thanh lightsaber có thể phát sáng mỗi khi bạn cầm vào phần nhãn chai.
Để làm được điều này, Coca-Cola đã hợp tác với một startup tại Đức tên là Inuru để đem công nghệ OLED (organic light-emitting diodes) thường thấy trên các TV cao cấp lên nhãn chai nước ngọt. Theo Engadget, mỗi chai nước Star Wars của Coca-Cola có một nhãn dán thông minh chứa pin và đi-ốt để chiếu sáng. Khi chạm tay vào nhãn dán, dòng điện sẽ kích hoạt rồi truyền đến các đi-ốt phát sáng cho kiếm của Rey và Kylo.
Nếu người dùng muốn có sản phẩm này, họ sẽ phải giải mã một câu đố được tiết lộ trên Facebook hoặc Instagram. Sau đó đổi lấy một thẻ đặc biệt tại các cửa hàng bí mật để mua được chai Coca có hình ảnh phát sáng.
Tuy nhiên, một thông tin sẽ khiến nhiều người phải cảm thấy thất vọng là những chai Coca Cola phát sáng này chỉ được phát hành tại Singapore mà không phải là toàn thế giới.
Ngoài ra, mỗi tấm màn OLED dùng trên loại chai này có thời lượng pin khá thấp, chỉ khoảng 40 phút mà thôi, tương đương với 500 lần bật/tắt thanh Lightsaber (mỗi lần kéo dài dưới 5 giây).
Duy Anh (Nguoiduatin.vn)