Tài khoản Twitter của Samsung Nigeria vừa đăng cập nhật để quảng cáo Galaxy Note 9, tập trung vào màn hình Super AMOLED. Tuy nhiên, người đăng tin đã không dùng Galaxy Note 9 để soạn và đăng trên Twitter. Thực tế, nó cũng không xuất phát từ thiết bị Samsung hay Android nào khác.
Samsung đã mắc phải sai lầm hài hước khi sử dụng iPhone của “kình địch” Apple để làm điều này. Sau khi Marques Brownlee, một người chuyên đánh giá sản phẩm, phát hiện, Samsung Nigeria đã xóa tin tweet và toàn bộ tài khoản Twitter. Dù vậy, Samsung vẫn không nhanh tay bằng cộng đồng mạng khi tweet bị chụp ảnh màn hình và chia sẻ trên mạng.
Tháng trước, tài khoản Twitter của Samsung Ả-rập Xê-út cũng đăng thông điệp quảng bá Galaxy Note 9 nhưng bằng ứng dụng Twitter trên iPhone. Có lẽ, Samsung nên trao cho phòng marketing vài chiếc Note 9 để ngăn chặn tình trạng bẽ bàng xảy ra lần nữa.
Theo Du Lam (Ictnews.vn)