MobiFone đã nhắn tin thông báo tới khách hàng số thuê bao mới của khách hàng ngay sau thời điểm chuyển đổi thành công. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ số thuê bao mới chuyển đổi sang đầu số 079 đều có thể sử dụng dịch vụ gọi, nhắn tin, data và các dịch vụ gia tăng (nếu có) một cách bình thường, ổn định.
Từ ngày 21/9, không chỉ riêng thuê bao MobiFone mà tất cả thuê bao của các mạng khác đều có thể dùng ứng dụng My MobiFone để cập nhật danh bạ mới. Theo đó, khách hàng chỉ cần nhấn nút "Cập nhật danh bạ" trên ứng dụng My MobiFone, toàn bộ các số điện thoại 11 số cũ lưu trong danh bạ của khách hàng sẽ tự động được đổi sang số điện thoại 10 số mới trong vài phút.
Tính đến ngày 21/9, MobiFone đã thực hiện thành công 2 trong số 5 đợt chuyển đổi đầu số theo lộ trình đã công bố. Từ nay đến ngày 2/10, MobiFone sẽ tiếp tục thực hiện 03 đợt chuyển đổi đầu số, cụ thể như sau:
Trong mỗi đợt chuyển đổi, MobiFone sẽ thông báo với khách hàng số thuê bao mới của khách hàng bằng tin nhắn tại thời điểm chuyển đổi thành công.
MobiFone khuyến nghị khách hàng là chủ thuê bao trong diện chuyển đổi nên chủ động thông báo cho người thân, bạn bè số điện thoại mới, cập nhật lại thông tin số điện thoại trên tài khoản mạng xã hội, thư điện tử hoặc các dịch vụ tiện ích trên Internet…; chủ động liên hệ trực tiếp với ngân hàng/tổ chức/doanh nghiệp có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi bảo mật thông tin cũng như an toàn tài chính cá nhân của mỗi khách hàng.
Theo XC (Báo Tin Tức)