Nhà mạng cho hay do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM đã không thể truy cập được data 3G/4G.
Hiện MobiFone tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Sự việc chỉ ảnh hưởng tới kết nối 3G/4G, khách hàng vẫn nghe gọi và nhắn tin được bình thường.
Nhà mạng cũng đưa ra lời xin lỗi với người dùng và chưa thể xác định được thời điểm chính xác có thể khắc phục sự cố.
Trưa 6/12, rất nhiều khách hàng của MobiFone đã không thể truy cập Internet bằng 3G/4G tại nội thành Hà Nội, TP.HCM dù cột sóng trên thiết bị di động báo có sóng và vẫn hiển thị kết nối 3G/4G.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của MobiFone cũng trong tình trạng quá tải, không thể tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng.
Theo Ngô Minh (Tri Thức Trực Tuyến)