Trong đêm qua và rạng sáng nay, nhiều người dùng mạng Internet của FPT đã phản ánh về việc bị mất kết nối, khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này.
Chia sẻ với VietNamNet, anh Đức Mạnh (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Khoảng 1 giờ đêm qua, trong lúc đang xem bóng đá, đột nhiên Internet của gia đình tôi bị mất kết nối. Trong khi đó, mạng 4G trên thiết bị di động vẫn hoạt động bình thường. Sự cố trên khiến tôi phải xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại, tốn rất nhiều data”.
“Những tưởng đường truyền Internet của nhà mình có vấn đề. Thế nhưng khi tìm kiếm thông tin trên Internet, tôi nhận thấy nhiều người dùng của nhà mạng FPT cũng gặp phải gặp vấn đề tương tự”, anh Mạnh bức xúc nói.
Không chỉ anh Mạnh, trên các diễn đàn, mạng xã hội, thậm chí cả fanpage của FPT Telecom, xuất hiện không ít những phản ánh của người dùng về tình trạng mất kết nối khi sử dụng mạng FPT.
Trao đổi với VietNamNet, đại diện FPT Telecom cho biết, rạng sáng 12/3, từ 0h20 đến 5h30, mạng FPT đã gặp sự cố, hiện đã xử lý xong và khách hàng đã truy cập bình thường.
“FPT chân thành xin lỗi các khách hàng gặp vấn đề trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ Internet FPT để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng”, đại diện FPT chia sẻ.
Ghi nhận của VietNamNet cũng cho thấy, sau khoảng thời gian mất kết nối, sáng ngày 12/3, mạng FPT đã hoạt động trở lại bình thường.
Theo Trọng Đạt (VietNamNet)