Trong sự kiện Spring Loaded, Apple đã chính thức trình làng AirTag - sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện. Được bán ra với mức giá 29 USD cho 1 chiếc và combo 4 chiếc là 99 USD, cùng với tính năng tìm kiếm nổi bật thông qua Bluetooth và Find My của iPhone, iPad thì AirTag hứa hẹn sẽ là một món đồ được iFan săn đón.
Tuy nhiên mới đây, iFan đã nhận ra Apple xứng danh với cái tên "hút máu" khi bán phụ kiện treo AirTag giá không hề rẻ. Mức giá giao động từ 12,95 USD (khoảng 300K) đến 39 USD (khoảng 900K) cho các dạng móc khoá khác nhau. Thậm chí đối với sản phẩm đến từ thương hiệu Hermès có giá lên tới gần 449 USB (khoảng 9 triệu đồng).
Cùng với đó, trong sự kiện, Apple cũng giới thiệu mẫu iPhone 12 màu tím khiến cả cõi mạng xôn xao, cố gắng trên tay sớm nhất mẫu iPhone tím mộng mơ.
Dường như cảm thấy chưa đủ đắt đỏ hay sao mà mới đây Hermès đã tiếp tục trình làng 2 món phụ kiện mới là ốp cho iPhone 12 và một chiếc móc treo du lịch cho AirTag.
Mẫu ốp iPhone 12 sẽ có giá là 570 USD ( khoảng 12 triệu đồng) và chiếc móc của AirTag giá còn khủng hơn, lên tới 699 USD (khoảng 14,5 triệu đồng) - mức giá này ngang với giá của chiếc iPhone 12 mini rồi. Cư dân mạng Việt Nam đang tranh cãi nhiều lắm đây, giá cao thế này thì ai mà mua nhưng có người lại cho rằng mức giá này là "quá bèo" với "người chơi hệ Hermès".
Theo HẠNH KOY (Pháp luật & Bạn đọc)