Theo PhoneArena, các nguồn tin cho biết chỉ có 180.000 chiếc Galaxy S9 được phân phối qua ba nhà mạng lớn của Hàn Quốc trong ngày đặt hàng trước đầu tiên, trong khi năm ngoái Samsung đã bán được 260.000 chiếc Galaxy S8.
Samsung vẫn chưa công bố bất kỳ con số nào liên quan đến doanh số bán hàng, tuy nhiên giới quan sát cho biết doanh số này chỉ đạt khoảng 70-80% so với tiền nhiệm của nó do thiếu các tính năng sáng tạo trong khâu thiết kế, cũng như các tính năng mới không thực sự quá nổi trội.
Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu trước khi lên kệ vào ngày 16.3. Tuy nhiên nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc khẳng định sẽ xuất xưởng sản phẩm của mình trước đó 1 tuần tại một số nước.
Theo Thành Luân (Thanh Niên Online)