Theo Neowin, chính sách quảng cáo của Facebook cấm các nội dung gây hiểu nhầm, nhưng nhiều nhà quảng cáo trên trang web mạng xã hội này đôi khi vẫn vi phạm những chính sách đó bằng cách xuyên tạc sản phẩm, khiến khách hàng thất vọng mà không có cách nào phàn nàn. Vì vậy tính năng mới của Facebook sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.
Công cụ có sẵn từ tab Ads Activity, nơi khách hàng có thể đánh giá các doanh nghiệp mà họ đã mua gần đây và nhấp vào nút Leave Feedback. Sau đó, khách hàng có thể trả lời một bảng câu hỏi ngắn để mô tả trải nghiệm của họ với doanh nghiệp đó.
Facebook cho biết mục tiêu của công cụ mới là thu thập phản hồi từ người dùng để xác định các nhà quảng cáo hàng hóa có chất lượng hoặc dịch vụ kém. Các doanh nghiệp có nhiều phản hồi tiêu cực sẽ nhận được thông báo từ Facebook và hướng dẫn về cách cải thiện dịch vụ của họ.
Các nhà quảng cáo có phản hồi từ khách hàng không cải thiện trong một khoảng thời gian sẽ bị giảm khả năng hiển thị quảng cáo của họ trên Facebook. Nếu phản hồi tiếp tục không tốt, Facebook có thể quyết định cấm các doanh nghiệp đó. Facebook hy vọng công cụ báo cáo mới có thể giúp kết nối nhiều người dùng với các nhà quảng cáo đáp ứng mong đợi mà họ đặt ra.
Theo Thành Luân (Thanh Niên Online)