Baby Shark được sản xuất bởi công ty Hàn Quốc có tên SmartStudy, do bộ phận kinh doanh PinkFong phụ trách. Hiện video này đã thu về hơn 9 tỷ lượt xem trên toàn thế giới, giữ vững ngôi vị video có nhiều view nhất trên toàn cầu.
Mới đây, kênh YouTube sở hữu Baby Shark - Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đã chính thức vượt mốc 50 triệu subscribe, đủ điều kiện nhận về nút Ruby của YouTube. Và cũng là kênh YouTube thứ 4 của Hàn Quốc sở hữu trên 50 triệu lượt đăng ký sau BLACKPINK, BANGTAN TV và công ty chủ quản của BTS - kênh HYPE LABELS.
Giai điệu bắt tai, gây nghiện đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn thế giới. Thậm chí vào năm 2017, phong trào #BabySharkChallenge - nhảy theo nhạc của ca khúc này cũng thu hút được đông đảo fan trên toàn thế giới tham gia. Với con số 9 tỷ lượt xem thật khó để một video nào có thể đánh bật được vị trí này, khi mà ở vị trí thứ 2 Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee mới có 7,4 tỷ lượt xem mà thôi.
Theo Hạnh Koy (Trí Thức Trẻ)