Khách hàng Alex Bai, bang Rhode Island nói ông rất tức giận trước cách làm việc và xử lý của trang web thương mại điện tử Amazon vì sau khi nhầm lẫn đồ chế tác gỗ với đồ chơi tình dục cho nữ giới, trang thương mại điện tử này chưa hoàn tiền và bồi thường như đã hứa, Mirror hôm nay đưa tin.
"Tôi nghĩ họ nợ một lời xin lỗi chân thành", Alex Bai nói. Ảnh chụp món quà Giáng sinh mà Bai định mua cho con gái cho thấy bên ngoài hộp đồ chơi tình dục vẫn ghi "dụng cụ chế tác gỗ".
"Tôi không cảm thấy họ đang xử lý vấn đề một cách nghiêm túc. Dường như họ không hiểu việc này có thể gây tổn hại hoặc xấu hổ cho khách hàng", Bai nói.
Theo Văn Việt (VnExpress.net)